Chế độ ăn và tập luyện giúp giảm 15kg và 15cm vòng bụng trong 6 tháng

Chế độ ăn và tập luyện giúp giảm 15kg và 15cm vòng bụng trong 6 tháng

- in Giảm Cân

1. Chế độ ăn kiêng giảm cân

Buổi sáng:

– Uống 500ml nước ấm ngay khi ngủ dậy hoặc uống chanh mật ong. Uống nước vào buổi sáng quan trọng là để thanh lọc cơ thể giúp vận hành tốt hơn.

– Ăn 2 lòng trắng trứng gà.

– Sinh tố chuối sữa chua không đường hoặc sinh tố rau củ quả.

Buổi trưa:

– Ăn 200gr ức gà hoặc thăn bò luộc.

– Ăn nhiều rau xanh như bông cải xanh, bí xanh, cà rốt.

– Ăn 2 quả chuối.

Buổi tối:

– Ăn 100 gr ức gà hoặc thăn bò, tôm, cá hấp (tất cả các loại cá đều tốt, đều cung cấp nguồn đạm, đặc biệt là cá hồi).

– Ăn nhiều rau xanh như bông cải xanh, bí xanh, cà rốt và uống nhiều nước.

– Trước khi đi ngủ có thể uống một ly sữa ấm.

– Hạt óc chó hoặc hạnh nhân vào bữa chiều hoặc uống 01 cốc sữa đậu nành.

Bữa tối không ăn gì sau 7 giờ tối và không được ăn vặt trong mọi tình huống. Hoa quả chỉ được ăn chuối vì loại quả này có nguồn tinh bột dồi dào và bổ sung nhiều vi chất, lưu ý ăn từ 2 -3 quả/ngày.

Ngày uống đủ 2,5 -3l nước, tuyệt đối tránh nước có ga, nước ngọt.

Chỉ ăn những nguồn thực phẩm bổ sung tinh bột tốt, tiêu hoá chậm giúp kiểm soát cơn đói hơn, bổ sung nguồn vitamin, chất xơ, vi chất, dưỡng chất tự nhiên và đặc biệt không làm tích trữ mỡ thừa tốt như: Yến mạch, gạo lứt, bánh mỳ đen.

2. Chế độ tập luyện

Vì muốn giảm cân nhanh nên chúng ta sử dụng các bài tập thể lực giúp tăng sức bền, rồi sau đó tập các bài dành riêng cho từng vùng trên cơ thể. Để giảm mỡ bụng, cô siêng năng tập các bài tập với tạ để giúp tăng cơ giảm đi mỡ thừa, cuối cùng là đi bộ leo dốc trên máy cadio.

Nếu áp dụng chế độ ăn này nhưng không nghiêm ngặt để siết cân như ban đầu nữa. Tuy nhiên các bạn tuyệt đối hạn chế tinh bột và đặc biệt hạn chế các món ăn chiên, xào.

Về chế độ tập thì mỗi ngày dành riêng 1 tiếng hoặc 1 tiếng rưỡi để thực hiện các bài hướng dẫn. Nếu hôm nào bận không lên phòng tập được thì các bạn có thể áp dụng những bài tập không sử dụng thiết bị hỗ trợ tại nhà

“Nếu biết cách tập luyện và ăn uống khoa học thì chắc chắn sẽ có cơ thể đẹp và khoẻ mạnh. Đừng vì tự ti với bản thân mà không xách giầy đến phòng tập”